Blog Article

Sự khác biệt mỹ phẩm thiên nhiên và mỹ phẩm hóa học

Posted by leminhxuan

Sự khác biệt mỹ phẩm thiên nhiên và mỹ phẩm hóa học

Những năm gần đây các chị em có xu hướng lựa chọn các dòng mỹ phẩm thiên nhiên bởi công dụng an toàn, lành tính mang lại hiệu quả chăm sóc da khá tốt, tuy nhiên kết quả mang lại của mỹ phẩm thiên nhiên khá chậm hơn so với các dòng mỹ phẩm hóa học.

Ít ai hiểu được giá trị thật từ những dòng mỹ phẩm thiên nhiên, nên thường yêu thích các dòng mỹ phẩm trắng nhanh, trắng thần kỳ, tác hiệu quả chỉ sau một đêm. Các dòng mỹ phẩm thiên nhiên thường có giá khá đắt, đắt gấp hơn các dòng mỹ phẩm hóa học từ 3-5 lần, không chứa các chất gây bào mòn da, bong tróc da vì thế rất an toàn cho cả mẹ bầu và em bé.

Mỹ phẩm thiên nhiên Olizen an toàn và lành tính

Sự khác biệt của mỹ phẩm thiên nhiên :

- Các nguyên liệu đáp ứng được đủ điều kiện là tự nhiên, lành tính, các loại tinh dầu nguyên liệu thiên nhiên, cỏ cây hoa lá.

- Giá thành các sản phẩm khá cao so với các dòng mỹ phẩm hóa học thông thường, có những dòng mỹ phẩm thiên nhiên nguyên liệu nhập khẩ có giá cao ngất ngưỡng.

- Mùi hương liệu của mỹ phẩm thiên nhiên đều dịu nhẹ, với các nguyên liệu an toàn như thế thì chúng ta có thể nếm thử vì mùi hương rất dễ dịu , không chứa hương liệu tổng hợp, không chứa các chất độc hại gây kích ứng da và làm da lão hóa nhanh.

- Rất khó để bảo quản, ngăn ngừa các loại vi khuẩn, nấm mốc …và các sản phẩm khá dễ mất mùi, mất màu do sự tác động của ánh sáng, nhiệt độ môi trường, vì thế đây là một thách thức với các dòng mỹ phẩm thiên nhiên.

➤➤➤ Tìm hiểu thêm: Cách chọn mỹ phẩm thiên nhiên cho da dầu nhờn, hiệu quả 99% ➤➤➤ https://www.canadavisa.com/canada-immigration-discussion-board/members/leminhxuan.1111240/about

- Nếu muốn làm trắng da từ mỹ phẩm thiên nhiên cần thời gian tối thiểu là 2 tháng mới thấy da lên toner nhẹ, còn đối với các dòng mỹ phẩm hóa học thì trắng da rất nhanh, nhưng chúng lại kiến da bị bào mòn rất nhiều, một thời gian sau khi sử dụng các dòng mỹ phẩm trắng da bạn sẽ thấy làn da khá nhăn nheo , đó là một trong những dấu hiệu làn da bị tổn thương và có dấu hiệu lão hóa.

Kết hợp sử dụng mặt nạ trắng da nhanh hơn

Muốn có một làn da khỏe mạnh, trắng đẹp bạn đừng nên bỏ lỡ các sản phẩm từ thiên nhiên, hãy làm đẹp từ bên trong để có một làn da luôn khỏe mạnh, trắng sáng. Hi vọng với những chia sẽ dưới đây sẽ giúp các chị em có thể an tâm lựa chọn cho mình dòng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính. Hơn nữa một sản phẩm thiên nhiên tốt sẽ giúp bạn thay đổi các vấn đề từ da đến tóc, và cần sự kiên trì để có thời gian để làn da có thể thay đổi từ từ.

Number of views: 932

Comments

Log in to post a comment on this blog post.