Blog Article

Serum trị mụn 7 days có thật sự hiệu quả không ?

Posted by leminhanh

Serum trị mụn 7 days có thật sự hiệu quả không ?

1. Cách chọn serum trị mụn hiệu quả

● Lựa chọn dòng serum thích hợp với làn da của mình, thích hợp ở đây có nghĩa phù hợp với làn da, đúng độ tuổi, đúng tình trạng da cũng như liều lượng sử dụng vừa đủ.

● Và không thể bỏ qua đó là bước vệ sinh làn da tại nhà, tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết..tuy là những bước đơn giản nhưng chúng sẽ giúp mang lại hiệu quả cực tốt khi sử dụng serum trị mụn 7 days.

● Với làn da dầu nhờn việc chăm sóc da cũng sẽ khó khăn hơn so với các làn da khác bởi , làn da vừa tiết dầu nhờn, vừa mọc mụn, vừa bị thâm sạm, vừa to lỗ chân lông. Vì thế khi lựa chọn dòng serum trị mụn nên lựa chọn dòng serum trị mụn cho da dầu dạng lỏng, thấm nhanh, không làm bết rít cho da, đặc biệt nên làm từ thanh phần thiên nhiên dịu nhẹ để không làm bí tắc lỗ chân lông và tiết dầu nhờn nhiều hơn.

● Không lựa chọn dòng serum trị mụn gốc dầu , vì gốc dầu chỉ phù hợp với làn da khô, cần cấp ẩm vả dưỡng da .

● Không sử dụng dòng serum có chứa cồn, vì cồn sẽ làm da bị tổn thương, và gây khô da, đồng thời với làn da đang bị tổn thương như da dầu sẽ bị kích ứng da.

● Thời gian để sử dụng serum trị mụn cao cấp 7 days mang lại hiệu quả nhất đó là vào buổi tối, sau khi đã làm sạch da, khi đã được làm sạch da thì các dưỡng chất sẽ thấm tốt hơn gấp 4 lần, giúp thấm sâu vào các biểu bì da và phát huy công dụng tối đa khi sử dụng.

● Thật sai lầm nếu bạn nghĩ rằng sử dụng serum trị mụn càng nhiều thì sẽ giúp làn da nhanh chóng hết mụn, nhưng đây là quan niệm sai lầm, để tránh sự lãng phí thì chỉ cần sử dụng một lượng vừa đủ để làn da hấp thụ và mang lại hiệu quả.

● Thời gian mở nắp hộp serum trị mụn chỉ nên sử dụng từ 60-75 ngày, không nên mở nắp hộp serum và để quá lâu thì sản phẩm sẽ bay hơi giảm hiệu quả nhanh chóng.

2. Dòng serum trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

▸ Serum trị mụn 7 days:

là dòng serum trị mụn được nhiều tín đồ giới trẻ ưu chuộng và săn đón nhiều nhất năm 2021 vừa qua.

▸ Kết cấu dạng lỏng nước, khi thoa lên da thấm cực nhanh, không bết dính, nên đây là điểm cộng cho sản phẩm. Ngoài ra khả năng trị mụn của serum trị mụn 7days giúp loại các đốm mụn, giúp làm giảm vết thâm sạm, se khít lỗ chân lông, đặc biệt khả năng kiềm dầu cực tốt , vì thế nếu bạn đang sở hữu làn da dầu nhờn thì đừng bỏ qua em serum trị mụn 7DAYS này nhé.

▸ Thành phần chính từ :

tràm trà, trà xanh, rau má, khổ qua, aha, bha có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ làm lành vết thương, giúp mờ vết thâm sạm do mụn trẻ lại làn da mịn màng.

Tìm hiểu thêm : Serum trị mụn hiệu quả 7 DAYS giá bao nhiêu ? Sử dụng bao lâu thì có tác dụng ?

Lưu ý khi sử dụng serum trị mụn 7days:

▸ Phù hợp với làn da dầu, gặp tình trạng mụn và thâm sạm, to lỗ chân lông, khi sử dụng chỉ nên sử dụng lớp mỏng.

▸ Kiên trì sử dụng từ 1-2 tuần bạn sẽ thấy làn da cải thiện, đặc biệt sau khi sử dụng mụn, thâm sẽ giảm thiếu tình trạng rất tốt.

▸ Giá tham khảo: 299.000 vnđ/1 lọ 10ml là giá niêm yết trên website chính hãng olizen.com.

▸Hi vọng những chia sẽ dưới đây giúp các chị em lựa chọn dòng serum trị mụn phù hợp với làn da dầu mụn, và đừng quên vệ sinh làn da sạch sẽ trước khi sử dụng nhé !

Number of views: 870

Comments

Log in to post a comment on this blog post.