Blog Article

Khac Phuc Loi Phoi Do Voi Giay Nu 3 Cm

Posted by thomaslawton

Khắc phục lỗi phối đồ với giày nữ 3 cm

Dù có là một fashionista hay một người bình thường thì lâu lâu chúng ta cũng sẽ mắc một vài lỗi khi phối đồ với giày dép. Với giày nữ 3cm tuy nổi tiếng dễ mang mà cũng có khi khiến bạn không được đẹp nếu phối nhầm đồ đấy. Cùng Giày Timan khắc phục lỗi phối đồ với giày nữ 3cm đơn giản dễ nhớ nhé!

1. Những lỗi phối đồ thường gặp của nữ khi mang giày 3cm

Tuy rằng giày nữ 3cm nổi tiếng dễ mặc đồ, dễ mang nhưng lâu lâu chúng ta sẽ không tránh khỏi một số lỗi khi chọn đồ. Ngày bình thường thì không sao chứ nếu lỡ hôm ấy là dịp quan trọng hay gặp khách hàng thì sẽ không vui chút nào rồi đấy. Một số lỗi phối đồ mà chị em chúng ta hay mắc phải như:

1.1 Kết hợp quần ống ôm với giày nữ 3cm

Đây tuy không phải thảm họa thời trang nhưng kiểu phối này không còn hợp mốt những năm gần đây nữa. Vì quần ống ôm trọn đôi chân của bạn, nên kết hợp với giày cao gót từ 5 - 7cm trở lên mới tôn lên được nét sang trọng, quyến rũ và quyền lực của nữ giới. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ưu tiên quần tây ống suông hoặc ống rộng khi mang với giày nữ 3cm nhé, đây cũng là style thời trang các chị em công sở ưa chuộng thời nay.

1.2 Kết hợp chân váy chữ A/ váy xếp ly với giày nữ 3cm

Chị em phụ nữ nào cũng muốn mình trông cao ráo, thon gọn hơn khi mặc đầm váy. Nếu kết hợp 2 món thời trang này sẽ mang lại cảm giác chân chúng ta ngắn hơn, dáng không thanh mảnh. Thay vào đó, hãy chọn chân váy maxi, chân váy dài trên mắt cá chân để tổng thể cân xứng hơn nhé!

2. Kiểu giày nữ 3cm hot nhất hiện nay cho nữ giới

2.1 Giày cao gót 3m mũi nhọn

Đây là item hoàn hảo dành cho những cô nàng có vóc dáng thấp bé. Nhiều bạn gái e ngại và luôn nghĩ rằng đi giày đế thấp từ 1 – 3cm sẽ khiến cơ thể trông “ngắn” hơn, không được duyên dáng thanh thoát. Nhưng khi bạn chọn giày cao gót 3cm thiết kế mũi nhọn thì mọi thứ sẽ khác.

Phần mũi nhọn luôn đem lại cảm giác chân dài hơn, phần bàn chân trông cũng thon gọn hơn. Chưa kể đến, nhưng mẫu giày cao gót mũi nhọn còn luôn mang tới vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung thanh lịch, phù hợp để sử dụng trong nhiều trường hợp từ đi làm cho đến đi chơi.

Với kiểu giày cao gót 3cm đẹp, bạn nên ưu tiên chọn những chiếc quần có độ dài trên mắt cá chân, hoặc chân váy có chiều dài đến bắp chân. Như vậy vóc dáng của bạn sẽ thêm cao đúng như kỳ vọng. Những chiếc váy, chiếc quần quá dài sẽ che mất đi vóc dáng thanh mảnh, bước chân uyển chuyển của bạn.

2.2 Giày cao gót kiểu dáng sandals trẻ trung

Mùa hè đã đến và đây là khoảng thời gian lý tưởng nhất để diện những đôi giày sandals trẻ trung. Ngoài những đôi dép sandals đế bệt bạn có thể chọn đôi giày sandals cao một chút vừa giúp bạn cao hơn mà vẫn thoải mái để sử dụng hàng ngày.

Dù không phải là thiết kế có đế cao khủng nhưng giày cao gót 3cm dáng sandals vẫn giúp nàng trông cao hơn, vóc dáng cân đối hơn nhờ thiết kế quay mảnh hoặc đan xen. Điều này giúp đôi bàn chân nhẹ nhàng và thoáng hơn.

Trong tiết trời ngày hè oi nóng, bạn hoàn toàn có thể diện giày cao gót sandals để đi làm vì thiết kế này dù trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch vừa đủ. Diện giày cao gót 3cm sandals đi chơi, dạo phố thì cực kỳ tuyệt, nhất là khi bạn chọn cho mình được set đồ phù hợp.

2.3 Giày mules thanh lịch, thời thượng

Với thiết kế phần đế hở gót, những đôi giày mules tạo nên khoảng cách thoáng giữa phần cổ và gót chân, điều này khiến bạn trông cao ráo hơn. Mẫu giày này không chỉ đẹp, dễ diện mà còn cực kỳ thoải mái.

Để có thể khéo dáng triệt để bạn chỉ cần khéo léo hơn trong khoản mix đồ. Những mẫu váy, quần jeans có độ dài trên mắt cá chân luôn là sự lựa chọn lý tưởng nhất với giày cao gót 3cm hở gót. Điều này tạo ra khoảng hở khiến cơ thể trông cao hơn, bước đi cũng uyển chuyển, nhanh nhẹn hơn.

Bí quyết nho nhỏ giúp bạn luôn cao ráo, duyên dáng dù diện giày gót thấp đó chính là ưu tiên chọn những thiết kế đơn giản, ít họa tiết. Nên tránh đôi giày sandals có phần quai to bản, hay đôi giày có thiết kế cục mịch. Giày cao gót 3cm là sự lựa chọn tối ưu cho những ngày bình thường khi bạn muốn đôi chân thoải mái nhất.

Number of views: 513

Comments

Log in to post a comment on this blog post.