Blog Article

Ngỡ ngàng trước giá KIA Carens cũ được rao bán lại

Posted by cristcathryn

Ngỡ ngàng trước giá KIA Carens cũ được rao bán lại

Chiếc xe KIA Carens 2023 đã trở thành tâm điểm khi lần đầu tiên được rao bán lại sau khi chỉ đi được 9.000km. Điều đặc biệt là đây là một chiếc xe KIA Carens 2023 cũ, phiên bản đầu tiên xuất hiện trên thị trường xe cũ.

KIA Carens 2023, dòng xe đa dụng 7 chỗ hàng đầu từ Hàn Quốc, vừa ra mắt tại Việt Nam. Được biết, đây là thế hệ hoàn toàn mới với nhiều thay đổi đáng kể, được người tiêu dùng Việt khá ưa chuộng. Mặc dù số lượng xe KIA Carens 2023 bán ra chưa nhiều, khiến xe cũ trở nên khá hiếm, nhưng chiếc xe mà chúng ta đang xem xét đã trở thành tấm gương đầu tiên trong danh sách.

Chiếc KIA Carens 2023 cũ này vẫn còn mới, chỉ đi được 9.000km, và đã được đăng ký biển số vàng tại Tp. Hồ Chí Minh trong năm nay. Chủ nhân đang mong muốn bán lại với giá 700 triệu đồng, cho một chiếc xe thuộc bản Carens 1.5D Premium máy dầu. So với Bang gia KIA niêm yết khi mua mới là 829 triệu đồng và giá lăn bánh ở Tp. Hồ Chí Minh là 893 triệu đồng, khách hàng mua lại chiếc KIA Carens 2023 này sẽ tiết kiệm được tới 293 triệu đồng. Lí do chủ xe muốn bán gấp là do gặp khó khăn cá nhân.

Mẫu xe KIA Carens 2023 là người kế nhiệm của Rondo trên thị trường xe ở Việt Nam. Trong thế hệ mới này, mẫu MPV này có thiết kế giống một chiếc SUV, tương tự như các mẫu xe đối thủ như Honda BR-V, Toyota Veloz và Mitsubishi Xpander. Về kích thước, KIA Carens 2023 có chiều dài x rộng x cao tương ứng là 4.540 x 1.800 x 1.700 (mm), và chiều dài cơ sở là 2.780 mm.

Ngoại thất của mẫu xe lai SUV gây ấn tượng với hệ thống đèn LED gần như hoàn toàn (trừ đèn sương mù sau). Thân xe nổi bật với kích thước mâm xe 17 inch. Đuôi xe cũng được làm mới với đèn hậu LED.

Xem thêm Sự thay đổi bất ngờ về giá xe KIA trong năm vừa qua

Bên trong khoang lái, phiên bản Carens mới ở Việt Nam mang thiết kế trẻ trung với màn hình giải trí 10,25 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh 8 loa Bose, đồng hồ kỹ thuật số khởi động từ xa, điều hoà tự động và đèn viền nội thất. Điều đặc biệt, xe còn được trang bị hệ thống sạc không dây, cửa sổ trời, bàn đa năng cho ghế sau và khay để cốc làm mát.

Về không gian, KIA Carens có tùy chọn 6 hoặc 7 ghế. Ở những bản cao cấp, xe có ghế lái chỉnh điện 8 hướng, tích hợp làm mát, ghế sau có tính năng gập điện. Đối với động cơ, KIA Carens 2023 mang đa dạng tùy chọn gồm động cơ xăng thường 1.5L công suất 113 mã lực, mô-men xoắn 144 Nm, kết hợp số sàn hoặc tự động vô cấp; động cơ xăng tăng áp 1.4L công suất 138 mã lực, mô-men xoắn 242 Nm, kết hợp số ly hợp kép 7 cấp; động cơ diesel 1.5L công suất 113 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp số 6 cấp. Theo nhận định thì Gia KIA mà chủ nhân của chiếc xe này rao bán lại thì đúng là điều kiện thuận lợi cho những ai đang có nhu cầu muốn sở hữu xe KIA giá tốt.

Về công nghệ an toàn, xe có nhiều tính năng hỗ trợ cơ bản như cân bằng điện tử, hỗ trợ lên/xuống dốc, cảm biến va chạm trước/sau, cảm biến áp suất lốp, camera lùi và 6 túi khí. Những tính năng này giúp mang lại sự an toàn và tiện ích cho người dùng khi sử dụng mẫu xe này.

Number of views: 523

Comments

Log in to post a comment on this blog post.