Blog Article

Môot so cau hooi xoay quanh KIA K3

Posted by dangosand

Một số câu hỏi xoay quanh giá xe ô tô KIA K3 năm nay đi kèm với những ưu đãi

Giá xe ô tô KIA K3 hiện nay khá “mềm” nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vì sở hữu cho mình các trang bị hiện đại và đẳng cấp giống với phong cách thể thao và bắt mắt, bất chấp những khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, xe KIA K3 vẫn đạt doanh thu ấn tượng và lọt top 10  những mẫu xe bán chạy của năm. Chính vì vậy, xe KIA K3 càng được biết đến nhiều hơn và những thắc mắc xoay quanh đặt ra cho dòng xe này cũng nhiều hơn. 

Giá xe ô tô KIA K3 mới nhất là bao nhiêu?

KIA K3 mới nhất có mức giá tương đối hấp dẫn (từ 559 - 659 triệu đồng) so với các đối thủ cùng phân khúc và với ngoại hình đẹp, hiện đại và khả năng vận hành ổn định thì KIA K3 năm nay sẽ vẫn là một lựa chọn hàng đầu trong phân khúc phổ thông với bảng màu vô cùng đẹp mắt cũng như có nhiều sự lựa chọn cho người mua ba gồm trắng ngọc trai, Đỏ, Xanh nước biển, Xanh sẫm, Đen, Xám Bạc, Xám Xanh

Chiếc K3 được thiết kế vô cùng cá tính và đẹp mắt

Hiện tại, Giá xe ô tô KIA K3 được niêm yết chính hãng bán ra với 5 phiên bản cùng giá dao động từ 584 - 779 triệu đồng tùy phiên bản khách hàng lựa chọn.

Về giá lăn bánh, xe KIA K3 năm nay được phân phối chính hãng gồm 5 phiên bản và giá lăn bánh được tham khảo tử 648 triệu đồng đến 878 triệu đồng.

Giá oto KIA K3 sẽ khác nhau tùy theo tỉnh thành

Ngoài ra, các khách hàng cũng có thể tham khảo thêm thông tin về giá cả, ưu đãi trong tháng cũng như tham khảo mẫu mã, tất tần tật được cập nhật trên https://www.reddit.com/user/dailyxe/comments/wunqkr/cap_nhat_bang_gia_xe_kia_moi_nhat/

Giá xe ô tô KIA K3 hiện tại có khuyến mại gì trong tháng?

Trong tháng này, người tiêu dùng mua xe sẽ nhận được các mức ưu đãi hấp dẫn khác nhau từ các cửa hàng tùy vào dòng xe mà bạn muốn mua. Khách hàng có nhu cầu mua xe KIA K3 vui lòng liên hệ  các đại lý chính hãng và uy tín  để nhận được thông tin cụ thể, chính xác. Mọi thông tin về giá xe KIA cũng các ưu đãi hấp dẫn, khách hàng hãy truy cập tại Dailyxe.com.vn để được Cập nhật bảng giá xe ô tô KIA mới nhất toàn quốc.

Hãy tìm hiểu kĩ càng để chọn cho mình một chiếc ô tô KIA K3 mới nhất, ưng ý nhất cũng như có thể giúp bạn bắt kịp xu hướng một cách nhanh nhất. Mọi thông tin cần liên hệ, hãy tham khảo trên Dailyxe.com.vn nhé!

Number of views: 624

Comments

Log in to post a comment on this blog post.