Blog Article

Bệnh u nang bì buồng trứng nên uống thuốc gì?

Posted by jasonmercado

U nang bì buồng trứng là một trong những loại u nang buồng trứng mà nhiều chị em gặp phải. Tuy không gây biến chứng nghiêm trọng nhưng khối u có thể gây ra nhiều triệu chứng khó chịu và cần điều trị bằng thuốc. Vậy, u nang bì buồng trứng nên uống thuốc gì? Cùng dược sĩ Lê Linh của Khỏe 247 tìm hiểu ngày trong bài viết này nhé!

Có nhiều loại thuốc điều trị u nang bì

Các thuốc điều trị u nang bì buồng trứng có trên thị trường hiện nay

Hiện nay, có nhiều loại ➔➔➔ thuốc trị u nang buồng trứng được sử dụng. Trong đó, người bệnh có thể lựa chọn các loại thuốc tây y hoặc thuốc đông y để chữa trị bệnh.

Tùy từng trường hợp bệnh và các triệu chứng mà bệnh nhân gặp phải, bác sĩ có thể chỉ định cho chị em sử dụng các loại thuốc trị u nang bì khác nhau. Nếu chị em gặp triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, rong huyết… thì thường cần phải sử dụng các thuốc tránh thai nội tiết.

Ngoài ra, trong trường hợp chị em bị đau vùng chậu hay đau bụng kinh, chị em có thể chủ động sử dụng các thuốc giảm đau không kê đơn như Paracetamol hoặc Ibuprofen để giảm triệu chứng đau.

Các thuốc đông y hay bài thuốc nam trị u nang bì buồng trứng lại có hiệu quả cao trong việc hỗ trợ làm giảm kích thước khối u theo thời gian. Trong đó, các bài thuốc thường chữa trinh nữ hoàng cung, náng hoa trắng, tam lăng, xạ đen, hồng qua, bồ công anh…

Các vị thuốc thường được phối hợp với nhau theo liều lượng nhất định để hiệu quả tác dụng đối với u nang là tốt nhất. Thông thường, bài ➥➥➥ thuốc điều trị u nang buồng trứng tốt nhất nên có sự kết hợp của các thành phần có tác dụng cân bằng nội tiết tố và hỗ trợ làm giảm u hiệu quả.

Thuốc mới trong điều trị u nang buồng trứng

Các nhà khoa học đã tìm ra được chiết xuất củ mài đắng có tác dụng tốt trong vấn đề giúp cơ thể cân bằng nội tiết, loại trừ nguyên nhân sinh u nang bì.

Đặc biệt, khi kết hợp chiết xuất củ mài đắng cùng các thảo dược thuốc nam như náng hoa trắng, trinh nữ hoàng cung, tam thất… thì tác dụng đối với u nang buồng trứng rất tốt. Không những đem lại hiệu quả trong việc cải thiện triệu chứng bệnh, mà sự kết hợp này còn giúp u nang bì giảm dần kích thước theo thời gian và phòng ngừa các khối u xuất hiện.

Tham khảo u nang buồng trứng uống thuốc gì ◀◀◀ xem ngay!!!

An Phụ Khang

An Phụ Khang là sản phẩm đầu tiên trên thị trường kết hợp chiết xuất củ mài đắng cùng các thảo dược thuốc nam vào trong quá trình hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các khối u lành tính ở phụ nữ. Trong đó có u nang buồng trứng, u tuyến vú và u xơ tử cung.

Hiệu quả tác dụng đối với kích thước và trọng lượng u nang buồng trứng đã được chứng minh thông qua nghiên cứu lâm sàng được thực hiện tại trường Đại Học Y Hà Nội. 

Để được tư vấn chi tiết về thuốc trị u nang bì buồng trứng hiệu quả, bạn đọc hãy nhanh tay truy cập đến trang web của Khỏe 247 và đăng ký tư vấn cùng dược sĩ Lê Linh nhé!

Number of views: 562

Comments

Log in to post a comment on this blog post.