Blog Article

Dược sĩ Lê Linh: “Tôi muốn Khỏe 247 là bạn đồng hành của chị em mỗi ngày”

Posted by josephsnead

Khỏe 247 là hệ thống thông tin sức khỏe, y tế được đông đảo bạn đọc yêu thích và tìm kiếm. Chia sẻ với chúng tôi, dược sĩ Linh cho biết: “Tôi muốn Khỏe 247 là bạn đồng hành của chị em mỗi ngày. Tại đây mỗi người phụ nữ đều có thể trang bị cho mình kỹ năng chăm sóc bản thân và làm đẹp.” Để biết thêm thông tin chi tiết về Khỏe 247, cùng chúng tôi lắng nghe dược sĩ chia sẻ nhé!

Hệ thống thông tin sức khỏe toàn diện

Được xây dựng từ 2019, website ➡➡➡ khỏe 247 ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn với 4 chuyên mục chính, hàng ngàn bản tin hữu ích.

Giới thiệu Khỏe 247

Khỏe 247 là kênh sức khỏe được sáng lập bởi dược sĩ Lê Linh. Tính đến nay, trang web đã có hơn 5 năm trên thị trường và được cộng đồng yêu thích, tìm kiếm. Website được xây dựng bởi đội ngũ chuyên môn do dược sĩ Lê Linh làm chủ biên. Trong đó bao gồm:

❆ Các bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa, phụ khoa, truyền nhiễm,...

❆ Các dược sĩ

❆ Các dược sĩ và bác sĩ y học cổ truyền

Tại đây, thông tin cung cấp cho bạn đọc đều được đội ngũ chuyên môn tổng hợp, chắt lọc và rà soát lại tính chính xác và khoa học. Chính vì vậy, bạn đọc hoàn toàn yên tâm khi tra cứu kiến thức tại đây. Đây cũng là nơi mà nhiều sinh y khoa nghiên cứu để phục vụ học tập, công việc của mình.

Nội dung website

Tại đây, hệ thống gồm có 4 chuyên mục chính bao gồm:

❆ Kiến thức về bệnh lý và thuốc: Chuyên gia đưa ra dấu hiệu bệnh, triệu chứng chi tiết để bạn đọc phát hiện các vấn đề ➥ suc khoe kịp thời (nếu có).

❆ Phương pháp điều trị và cách khắc phục: Các phương pháp điều trị tiến tiến được liệt kê, chi phí và thời gian điều trị sẽ đề cập cụ thể để người bệnh/ người nhà có định hướng điều trị.

❆ Phòng bệnh và chăm sóc: hướng dẫn kỹ năng chăm sóc bản thân và gia đình, các bệnh truyền nhiễm, làm đẹp,...

Dược sĩ Lê Linh: “Tôi muốn Khỏe 247 là bạn đồng hành của chị em mỗi ngày

Dược sĩ Lê Linh là một người dược sĩ trẻ có chuyên môn cao, tận tình, được nhiều bạn đọc yêu thích. Cô chính là người đã sáng lập website và xây dựng đội ngũ Khỏe 247 như hiện nay. Chia sẻ với chúng tôi, dược sĩ cho biết:

“Khỏe 247 không chỉ là kênh sức khỏe toàn diện, mà tôi muốn Khỏe 247 là bạn đồng hành của chị em mỗi ngày. Vì đội ngũ chúng tôi lựa chọn ➥➥➥ sức khỏe phụ nữ là một trong các chủ đề chính đề cập đến.”

Vâng, dược sĩ có thể cho biết tại sao dược sĩ lại muốn làm điều này?

“ Phụ nữ có tỷ lệ mắc các vấn đề về phụ khoa nhiều hơn đàn ông. Bên cạnh đó việc sinh đẻ cũng khiến chị em có nhiều thay đổi ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ bị viêm nhiễm và mắc các bệnh phụ khoa. Ngoài ra tâm lý của chị em luôn e ngại khi chia sẻ vấn đề của mình. Chính vì vậy, tôi muốn mình có thể trang bị cho các chị em kỹ năng chăm sóc và bảo vệ chính mình. Hiện tại, kênh đang cung cấp thông tin về các bệnh như: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, u nang, u xơ, u tuyến vú lành tính,...Bạn đọc có thể nghiên cứu tại đây.”

Cảm ơn dược sĩ.

Trên đây là chia sẻ của dược sĩ Lê Linh về kênh. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về bệnh phụ khoa nói riêng và các vấn đề sức khỏe nói chung, bạn có thể truy cập trang web. Ngoài ra, để nhận bản tin sức khỏe hàng tuần, bạn có thể đăng ký kênh và theo dõi mỗi ngày để không bỏ lỡ điều gì nhé!

Number of views: 1493

Comments

Log in to post a comment on this blog post.