Blog Article

Citizen EZ7010-56L

Posted by hermanblack

Thương hiệu Citizen với nhiều sản phẩm mang chất lượng cao và đa dạng về mẫu mã, nên khách hàng sẽ có cho mình nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích của bản thân. Và chiếc đồng hồ nữ Citizen EZ7010-56L là một trong số những sản phẩm mang vẻ đẹp thời trang phù hợp với những quý cô hiện đại.

Vài nét về đồng hồ nữ Citizen EZ7010-56L chính hãng

Chiếc đồng hồ nữ Citizen EZ7010-56L với phần mặt số được thiết kế tỉ mỉ và chỉnh chu không chỉ về màu sắc màu các chi tiết tạo điểm nhấn cũng toát lên sự quyến rũ và sang trọng thu hút ánh nhìn.

Dây đeo bản nhỏ và thanh mảnh mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho cổ tay. Đồng thời, dây đeo màu bạc giúp cho việc phối trang phục sẽ đỡ mất nhiều thời gian hơn và tôn lên làn da mịn màng của các bạn nữ.

Xem thêm      https://upverter.com/design/jonyoung/phu-nu-nen-deo-dong-ho-nhu-the-nao-dep-tay-phai-hay-trai/      ◀◀◀tại đây!!!

Chi tiết cụ thể về bộ phận mặt số

Nền số được thiết kế màu xanh ngọc thu hút ánh nhìn bởi niềng kim loại được làm từ thép không gỉ chắc chắn, nạm những viên đá pha lê lấp lánh làm tăng thêm vẻ quyến rũ.

Những cọc số được tạo hình giọt nước bắt mắt và độc đáo, cùng với đó là kim chỉ thanh mảnh chuyển động nhẹ nhàng mang đến sự nữ tính và độ mềm mượt của sản phẩm.

Sản phẩm trang bị cho mình một lớp kính cứng giúp tránh những tác động va chạm của ngoại lực. Kính Mineral Crystal được đánh giá cao về độ trong suốt cũng nư khả năng đánh bóng để xoá đi các vết xước mờ không mong muốn.



Thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt của đồng hồ nữ Citizen EZ7010-56L

Tính thời trang của dây đeo kim loại

Dây đeo được thiết kế kiểu dáng thời trang đẹp mắt, chất liệu kim loại được phủ lên bề mặt gam màu bạc sang trọng. Kích thước nhỏ gọn và thiết kế dạng mắc xích giúp ôm trọn cổ tay của các nàng.

Dây đeo kim loại được đánh giá là có khả năng chịu lực tốt, nên những va chạm thông thường không làm biến dạng bề mặt dây đeo. Khả năng chống nước cao nên sẽ khô thoáng rất nhanh sau khi tiếp xúc với môi trường nước, không gây ẩm ướt và bí bách cho làn da của bạn.

Được làm từ chất liệu thép không gỉ nên khả năng chống oxi hoá của dây đeo khá cao. Tình trạng kích ứng da, hay gỉ sét sẽ luôn được đảm bảo.

Những mẫu      đồng hồ nữ giá rẻ dưới 100k      ◀◀◀bạn nên chọn

Chi tiết cụ thể của bộ máy

Máy pin có độ phổ biến và thông dụng cao nên khi cần chỉnh sửa, thay mới hay nạp pin để cung cấp năng lượng sẽ dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng hơn.

Được cấu tạo từ những linh kiện đơn giản cùng những ưu điểm nổi bật vốn có nên máy pin ít bị hư tổn và không cần phải chỉnh sửa nhiều. Khách hàng chỉ cần đeo lên tay là có thể sử dụng ổn định.



Góc chụp rõ nét của đồng hồ nữ Citizen EZ7010-56L

Thông số sản phẩm

Giải đáp      Đồng Hồ Hải Triều chính hãng     ◀◀◀tại đây!!!

Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: EZ7010-56L
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 24 mm
Bề Dày Mặt Số: 6.7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Xanh
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:

Giá bán và chính sách bảo hành

Đồng hồ nữ Citizen EZ7010-56L có giá bán là 3.740.000 VNĐ (cập nhật ngày 17/06/2022). Đây là mức giá không quá cao so với những ưu điểm và chất lượng mà sản phẩm mang lại.

Với chính sách bảo hành quốc tế 1 năm và chính sách bảo hành tại Hải Triều 5 năm thì chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm luôn được hãng đảm bảo.

ABCTIEN - NNNLINH20230623 - NHOanh20240520

Number of views: 994

Comments

Log in to post a comment on this blog post.